Trò chơi “Hứng táo”

Em hãy sử dụng ngôn ngữ Scratch để thiết kế trò chơi hứng táo như sau:

Yêu cầu:

  • Người chơi sử dụng phím –> (phím mũi tên sang phải) hoặc <– (phím mũi tên sang trái) để di chuyển chiếc giỏ sang bên phải hoặc sang bên trái để hứng những quả táo rơi từ phía trên xuống. Số lượng táo hứng được sẽ được hiển thị trên màn hình.
  • Trong đó:
  • Các nhân vật là có sẵn trong thư viện hình ảnh của Scratch.
  • Thời gian cho mỗi lần chơi là 1 phút.

(Đề thi tin học trẻ tỉnh Đắk Nông 2020 – Bảng A – Tiểu học)

Thông tin đề bài
  •   Điểm: 100
  •   Time limit: 1.0s
  •   Loại đề bài: Scratch