Con bọ nhặt đá

Sử dụng ngôn ngữ lập trình Scratch xây dụng chương trình “Con bọ nhật đá” theo các yêu cầu sau

Yêu cầu:

  • Có 3 đối tượng: “Con bọ”, “Hòn đá”, “Tô đựng” lấy từ thư viện chương trình.
  • “Con bọ” di chuyển theo các phím mũi tên: lên, xuống, trái, phải.
  • “Hòn đá” xuất hiện vị trí ngẫu nhiên mỗi lần chạy chương trình.
  • “Tô đựng” xuất hiện ở vị trí cố định góc trên sân khấu.
    Nhiệm vụ “Con bọ” là di chuyển “Hòn đá” vào “Tô đựng”.

(Đề thi tin học trẻ huyện Can Lộc 2019 – Bảng A – Tiểu học)

Thông tin đề bài
  •   Điểm: 100
  •   Time limit: 1.0s
  •   Loại đề bài: Scratch