Con bọ nhặt đá
Sử dụng ngôn ngữ lập trình Scratch xây dụng chương trình “Con bọ nhật đá” theo các yêu cầu sau
Yêu cầu:
- Có 3 đối tượng: “Con bọ”, “Hòn đá”, “Tô đựng” lấy từ thư viện chương trình.
- “Con bọ” di chuyển theo các phím mũi tên: lên, xuống, trái, phải.
- “Hòn đá” xuất hiện vị trí ngẫu nhiên mỗi lần chạy chương trình.
- “Tô đựng” xuất hiện ở vị trí cố định góc trên sân khấu.
Nhiệm vụ “Con bọ” là di chuyển “Hòn đá” vào “Tô đựng”.
(Đề thi tin học trẻ huyện Can Lộc 2019 – Bảng A – Tiểu học)
Thông tin đề bài
- Điểm: 100
- Time limit: 1.0s
- Loại đề bài: Scratch
Các bài đã giải