Trò chơi “Ăn táo”
Sử dụng phần mềm Scratch thiết kế trò chơi sau:
Viết chương trình điều khiển con Cánh cam bằng bàn phím, chuyển động đến vị trí Quả táo ở góc phải dưới sân khấu, dọc đường đi không được va chạm với bất cứ vết màu nào trên màn hình. Nếu chạm vào các vết màu này thi bị thua.
Yêu cầu:
- Con Cánh cam các chân cử động khi di chuyển.
- Va chạm sẽ tạo tiếng kêu.
- Di chuyển bằng phím lên trên xuống dưới.
- Khi bị thua thì dùng hiện chữ “GAME OVER”.
(Đề thi tin học trẻ huyện Thuận Thành 2019 – Bảng A – Tiểu học)
Thông tin đề bài
- Điểm: 100
- Time limit: 1.0s
- Loại đề bài: Scratch
Các bài đã giải