Trò chơi “Cá mập săn mồi”
Sử dụng phần mềm Scracth thiết kế trò chơi với các yêu cầu sau:
Yêu cầu:
- Nhân vật: Cá mập và cá con.
- Một cá con xuất hiện ngẫu nhiên và chuyển động liên lục cho đến khi bị cá mập bắt.
- Nếu cá con bị cá mập bắt thì xuất hiện một cá con mới.
- Người chơi dùng chuột để điều khiển cá mập di chuyển và bắt cá con.
- Khi chơi, màn hình hiển thị trạng thái số cá con đã bị bắt và số giây còn lại.
- Trò chơi kết thúc sau 120 giây.
(Đề thi tin học trẻ huyện Thuận Thành 2019 – Bảng A – Tiểu học)
Thông tin đề bài
- Điểm: 100
- Time limit: 1.0s
- Loại đề bài: Scratch
Các bài đã giải